SaKo Việt Nam Cung Cấp Keo Dán Gạch, Keo Chà Ron Tại Biên Hòa Đồng Nai

Với nhu cầu keo dán cho thị trường xây dựng ngày càng tăng SAKO Việt Nam không chỉ cung cấp keo dán cho khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội mà giờ đây dịch vụ này đã được lan rộng ra cả nước. Cung cấp keo dán gạch, keo chà ron tại Biên Hòa Đồng Nai cũng chính là cơ sở mới của công ty này. Cùng www.sakovn.com đi khám phá cơ sở mới này nhé!

Cung Cấp Keo Dán Gạch, Keo Chà Ron Tại Biên Hòa Đồng Nai

Là một đối tác đáng tin cậy của các nhà thầu Sako Việt Nam đã khẳng định được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực cung cấp keo dán gạch, keo chà ron cho các công trình xây dựng. Sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm tốt thêm vào giá thành hợp lý công ty Sako đã có rất nhiều nhà thầu muốn chung tay hợp tác. Do vậy mới ra thị trường được vài năm công ty này đã bao phủ được toàn bộ thị phần trong cả nước Biên Hoà Đồng Nai chính là một trong những cơ sở cung cấp keo dán lớn nhất nhì của công ty này.

Có nên sử dụng keo dán gạch, keo chà ron Biên Hoà Đồng Nai cho công trình xây dựng không?

Không phải ngẫu nhiên mà công ty Sako lại được các chủ thầu yêu mến và tin dùng đến vậy. Sự yêu thích đó cũng chính là những đãi ngộ mà khách hàng mang lại với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Sako. Do vậy tiếng lành đồn xa đã có rất nhiều các chủ thầu tìm đến để sử dụng bộ keo dán gạch và keo chà ron của công ty này. 

Nhìn vào nhu cầu cấp thiết của thị trường Sako đã quyết định mở thêm cơ sở tại Biên Hoà Đồng Nai nhằm có thể cung cấp được nguồn sản phẩm chất lượng nhất, và nhanh nhất tới tay khách hàng. Không những thế khách hàng cũng an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. Cơ sở gần việc nhập hay kiểm tra hàng cũng được nhanh chóng hơn vừa tiết kiệm thời gian còn giảm được phần lớn chi phí vận chuyển.

Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng cũng như quy trình vận chuyển sẽ được rút ngắn hơn. Không những thế họ cũng có thể nhận được những giải đáp thắc mắc về bộ sản phẩm từ những chuyên gia một cách nhanh nhất ngay tại cơ sở này.

Kinh nghiệm nơi mua keo dán gạch, keo chà ron chất lượng tại Biên Hoà Đồng Nai

Xã hội phát triển đi liền với đó là hiện tượng nhái hàng làm giả, mượn danh nghĩa để đánh và lòng tin người tiêu dùng ngày càng nhiều. Do vậy là người mua hàng chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định tránh các rủi ro, tổn thất đến kinh tế cũng như bản thân. 

Là bản thân người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về địa điểm mua hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm thông qua giấy kiểm định và các chứng chỉ mà Sako nhận được xem có đạt chuẩn các thông số kĩ thuật cần thiết hay không. Kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm như hạn sử dụng,bao bì, nhãn hiệu để đảm bảo được độ mới cũng như các tình trạng hỏng hóc hay bục túi. 

Dù đã thầu nhiều công trình xây dựng nhưng các nhà thầu cũng nên hỏi qua các chuyên gia tại nơi mua sản phẩm để hiểu rõ hơn đặc tính của keo dán gạch, keo chà ron. Tạo điều kiện cho sản phẩm phát huy được tối đa nhất công dụng cho công trình.

Bảng giá keo dán gạch, keo chà ron Biên Hoà Đồng Nai

Bảng giá keo dán gạch tại Biên Hoà Đồng Nai

STT Tên Sản Phẩm Mã SP Màu Sắc Số lượng Giá Thành Chất Lượng
1 Keo dán gạch Sako S100 Pro S100 Pro xám 25kg/bao 168.000 ~ 225.000VNĐ Đạt chuẩn
2 Keo dán gạch Sako S101 EXTRA S101 EXTRA xám, trắng 25kg/bao 205.000 ~ 360.000VNĐ Đạt chuẩn
3 Keo dán gạch Sako S102 GOLD S102 GOLD xám, trắng 25kg/bao 368.000 ~ 462.000VNĐ Đạt chuẩn

Lưu ý:

  • Đây là những sản phẩm dành cho dán gạch men khổ trực tiếp lên tấm AAC
  • Xây tường gạch bê tông nhẹ AAC
  • Lắp ghép tấm bê tông nhẹ ALC
  • Dán gạch có kích thước 60 x 60cm khu vực nội thất
  • Dán gạch lên sàn tấm bê tông nhẹ ALC
  • Dán cầu thang, dán đá bề mặt cùng nhiều loại khác

Địa chỉ mua keo dán gạch, keo chà ron uy tín tại Biên Hoà Đồng Nai

Dưới đây là một số địa chỉ uy tín để mua keo dán gạch và keo chà ron tại Biên Hòa, Đồng Nai:

1. Công ty TNHH Sako

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai. 
  • Số điện thoại: 0926.422.422
  • Trang web: www.sako.com (hoặc tìm kiếm trên Internet).

2. Cửa hàng vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất

  • Biên Hòa có nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất, trong đó nhiều cửa hàng cung cấp các loại keo dán gạch và keo chà ron. Bạn có thể tìm địa chỉ cụ thể của các cửa hàng này qua tìm kiếm trực tuyến hoặc tham khảo ý kiến từ người dân địa phương.

Hy vọng rằng bài viết trên của Sako Việt Nam đã phần nào giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron. Việc sử dụng keo dán gạch và keo chà ron chất lượng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính ổn định và độ bền của công trình xây dựng. Vì vậy hãy đặt niềm tin vào những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi mua keo dán gạch và keo chà ron tại Biên Hòa Đồng Nai để đảm bảo thành công và an toàn cho công trình của bạn.

0921 2222 62