Keo dán gạch loại nào tốt, có độ bám dính lâu

Công đoạn quan trọng quyết định đến độ bền cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ngôi nhà chính là ốp lát gạch. Để giữ được độ chắc chắn và độ bền của lớp gạch thì vật liệu kết dính có vai trò quan trọng. Keo dán gạch loại nào tốt, có độ bám dính lâu. Tham khảo bài viết này để có câu trả lời nhé. 

Những lý do khiến gạch dễ bị bong tróc, nứt vỡ sau một thời gian sử dụng

Gạch bị bong tróc, nứt vỡ sau một thời gian sử dụng

Quá trình thi công ốp lát gạch chung ta vẫn thường gặp phải những lỗi phát sinh không đáng có. Nếu như không tìm được cách khắc phục sẽ khó hoàn thiện được công trình tốt nhất. Sau một thời gian dài sử dụng tự nhiên gạch bị nứt vỡ, bong tróc gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà và không đảm bảo an toàn sử dụng. Nguyên nhân là do:

  • Lựa chọn loại gạch không phù hợp với thiết kế ngôi nhà

Đây là vấn đề mà nhiều người thường gặp phải khi chọn gạch không phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Tùy vào từng vị trí, từng khu vực trong nhà để chọn được những loại gạch khác nhau. Nhờ sự lựa chọn gạch khác biệt trong từng không gian để mang đến sự tiện nghi, chuẩn xác khi xây dựng. 

Ví dụ như khi lát nền phòng khách, gia chủ thường sử dụng loại gạch trơn bóng để làm sáng bừng không gian và thể hiện sự sang trọng cho căn phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà. 

Tuy nhiên, tại khu vực phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, cần chọn loại gạch có độ nhám cao, ma sát tốt để hạn chế trơn trượt.

  • Ứng dụng phương pháp thi công ốp lát gạch truyền thống bằng hồ dầu xi măng cho những loại gạch hiện đại

Hiện nay, những công trình hiện đại thường được chủ nhà sử dụng các loại gạch đá cao cấp để đảm bảo được độ bền như gạch Granite, đá Marble, Porcelain,…  Những loại gạch này đều có kết cấu đặc chắc, hút nước ít nên không phù hợp với cơ chế bám dính của hồ dầu.

Chính vì vậy, đẫn đến tình trạng gạch ốp lát không đảm bảo và dễ xảy ra sự cố bong tróc gạch. Do đó, cần sử dụng phương pháp ốp lát gạch hiện đại nhất được ứng dụng trong nhiều công trình cao cấp là dùng keo dán gạch.

Vậy loại kem dán gạch nào tốt nhất hiện nay, các sản phẩm của SAKO đang được nhiều khách hàng lựa chọn, với nhiều ưu điểm nổi bật.

Keo dán gạch Sako thương hiệu hàng đầu, chất lượng với độ bền gấp nhiều lần so với phương pháp thi công truyền thống

Bạn đang thắc mắc loại keo dán gạch nào tốt, chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản của Sako. Thương hiệu này hàng đầu tại Việt Nam chuyên về keo dán gạch, keo chà ron được rất nhiều công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn đều ưa chuộng. 

Keo dán gạch Sako chất lượng Nhật Bản, siêu bám dính

Với quy mô sản xuất rộng lớn, ứng dụng kỹ thuật hiện đại, Sako luôn mang đến cho quý khách hàng giải pháp dán gạch theo từng vị trí trong ngôi nhà và với từng loại gạch chất lượng tốt nhất. 

Keo dán gạch Sako có nhiều ưu điểm vượt trội so với hồ dầu hay những loại keo thông thường. Do đó, keo dán gạch Sako chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bám dính tuyệt đối cao hơn gấp nhiều lần so với phương pháp truyền thống. 
  • Dán được cả gạch khổ lớn, gạch ít hoặc không hút nước.
  • Ốp lát được cả các khu vực đặc biệt phải chịu tải trọng lớn, rung động cao, môi trường axit, hay thời tiết khắc nghiệt…
  • Sử dụng được cho cả các bề mặt đặc biệt như tấm sợi xi măng, tường thạch  cao, kim loại, kính, gỗ, gạch chồng gạch…

Sako luôn cung cấp giải pháp ốp lát toàn diện cho các khu vực khác nhau từ nội thất đến ngoại thất, gồm khu vực ẩm ướt như phòng tắm, phòng vệ sinh… hay khu vực thông thường như phòng khách, phòng ngủ… hoặc ban công, hồ bơi, sân thượng đều sử dụng được keo dán gạch Sako.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này đã giúp keo dán gạch Sako được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng và lựa chọn trong nhiều năm.

Keo dán gạch Sako có mấy loại?

Keo dán gạch Sako được chia thành 3 loại

Keo dán gạch Sako gồm 3 loại chính gồm:

  • Keo dán gạch Sako S100: sản phẩm gốc xi măng được sử dụng để xây tường gạch bê tông khí chưng áp AAC, dùng lắp ghép tường sàn tấm bê tông nhẹ ALC, dùng cho bề mặt sàn nhà và tường nhà bằng bê tông xi măng. Có độ bám dính gấp 4 lần so với phương pháp ốp gạch truyền thống.
  • Keo dán gạch Sako S101 EXTRA: có thành phần phụ đặc biệt nên gia tăng khả năng chống trơn trượt hơn so với phương pháp truyền thống. Dùng  cho gạch/đá granite, gạch ceramic, đá marble, porcelain hút nước thuộc nhóm Blb trở lên. Dùng cho bề mặt sàn và tường bằng bê tông xi măng, phù hợp với loại gạch đá hút nước hoặc ít hút nước có kích thước vừa.
  • Keo dán gạch S102 GOLD: sản phẩm có độ bám dính rất cao, chịu được áp lực nước lớn, dùng được cho cả hồ bơi, phòng xông hơi, bể cá, hồ cảnh quan…. Dùng được cho các loại gạch khổ lớn có kích thước lên lên đến 1.2×1.2m, thích hợp ốp lát gạch chồng gạch hay dùng cho tường ngoại thất có chiều cao lên đến 8m.

Với những nguyên nhân khiến gạch dễ bị bong tróc, nứt vỡ và loại keo dán gạch SAKO khắc phục được tất cả hạn chế trên chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo trong mọi công trình xây dựng. 

CÔNG TY TNHH SAKO VIỆT NAM

Trụ Sở : 14 Đường số 6, KDC Hiệp Bình, KP6, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Email: ceosakovn@gmail.com
Hotline: 0921 2222 62
CSKH: 0921 622 633

0921 2222 62