Nhà cung cấp Keo Dán Gạch Tại Bình Thuận

Ngày trước, thi công ốp lát gạch truyền thống cổ truyền thường sử dụng hồ xi măng đen để tạo chất kết dính. Tuy thế, hạn chế là không đủ độ kết dính khi cần dán gạch khổ lớn từ 60cm trở lên. Khi lắp đặt rất rất lâu phải dán lần lượt và gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy, keo dán gạch có mặt trên thị trường để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên. Bạn ở Bình Thuận đang cần tìm địa chỉ mua keo dán gạch giá phải chăng , hãy theo dõi tin tức phần bên dưới.

Mua keo dán gạch giá bình dân Bình Thuận

Mua keo dán gạch giá phải chăng ở chỗ nào Bình Thuận?

Keo dán gạch hiện đang trở nên chất liệu không thể thiếu được trong ngành xây dựng. Đa số các khu công nghiệp, khách sạn, resort,… tại Bình Thuận đều sử dụng keo dán gạch để thi công trọn gói ốp lát gạch đá. Nhờ ưu điểm chú ý gây nổi bật mà biện pháp lắp đặt này vừa chắc chắn độ bền cao, vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Trên thị trường có rất nhiều loại keo dán gạch của những hãng khác nhau được bày bán tại nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng. Trong số một số loại đó vượt trội nhất phải nói đến keo dán gạch Sako mua trực tiếp tận nơi hoặc đặt trực tuyến trên website nếu bạn ở xa.

Tìm địa chỉ mua keo dán gạch Sako tại Bình Thuận chất lượng sẽ hỗ trợ bạn sử dụng hiệu quả, an ninh và đảm bảo được độ bền. Bởi vậy, khi cần tìm mua keo dán gạch tại Bình Thuận mọi người thường dựa vào review, đánh giá của các khách hàng cũ đã từng sử dụng.

Keo dán gạch Sako thích hợp sử dụng để dán ốp, lát gạch đá tự nhiên nội thất và ngoại thất với đủ mọi kích cỡ, rất có thể dán trên mọi bề mặt khác nhau mà không lo bị bong tróc hay trơn trượt. Keo Sako cũng dễ sử dụng chỉ cần trộn đúng mật độ với nước là có thể lắp đặt ngay được, không tốn thời gian. Bên Cạnh đó, thi công lắp đặt keo dán gạch Sako với công cụ chuyện dụng như bay răng cưa có đủ kích thước khác nhau phù hợp với từng viên gạch sẽ khiến cho công đoạn lắp đặt ốp lát thuận tiện hơn.

Mua keo dán gạch giá thấp ở Bình Thuận chỉ có tại SAKO VIỆT NAM

Đây cũng là nguồn gốc nhiêu chủ công trình hay các chủ thầu xây dựng luôn sẵn sàng đến địa chỉ bán keo dán gạch giá bình dân tại Bình Thuận dù khoảng cách xa. Địa chỉ bán keo dán gạch Sako chuyên nghiệp, chất lượng, giá bình dân không qua trung gian hãy đến với công ty TNHH Sako Việt Nam có nhà máy sản xuất keo riêng tiến hành công nghệ Nhật Bản. Sako đảm bảo đem đến cho quý khách hàng sản phẩm keo dán gạch đẳng cấp. Độ bền cao dùng trong mọi công trình xây dựng.

Không chỉ đáp ứng keo dán gạch, công ty Sako Việt Nam còn sản xuất và phân phối các loại chất liệu khác như gạch block, gạch bê tông nhẹ AAC, gạch bê tông tự chèn, gạch vỉa hè Terrazzo, tấm xi măng Cemboard… danh tiếng tại Bình Thuận.

Báo giá chi tiết keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận

Giá bán luôn là nhân tố quyết định khách hàng có mua sản phẩm đó hay không. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các loại keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận được cập nhật mới nhất dành cho chủ công trình tìm hiểu thêm.

TÊN SẢN PHẨM

MÀU SẮC

MÃ SP

Giá Bán Sỉ tại Kho (VNĐ)

ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH SAKO

Keo dán gạch Sako, S100 PRO
Đóng gói: 25kg/bao

Xám

S100 PRO

225,000

Dán gạch men khổ vừa trực tiếp lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC.
Xây tường gạch bê tông nhẹ AAC.
Lắp ghép Tấm bê tông nhẹ ALC.

Keo dán gạch SAKO, S101 EXTRA
Đóng gói: 25kg/bao

Xám

S101 EXTRA

270,000

Dùng cho gạch có kích thước 60 x 60cm khu vực nội thất, ngoại thất, sàn, tường.
Dán gạch lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC, Ốp tường AAC/ALC.
Dán gạch hút nước nhiều như gạch Tàu hoặc ít hút nước.
Dán đá cầu thang, dán đá bề mặt sàn.
Định mức: 4-5 M2/Bao.

Trắng

S101 EXTRA

360,000

Keo dán gạch SAKO, S102 GOLD
Đóng gói: 25kg/bao

Xám

S102 GOLD

387,000

Dán gạch có kích cỡ từ 60 x 60 cm đến 1.2 x 1.2 m, dán lên bề mặt gạch cũ, ốp lát gạch hồ bơi.
Dán gạch lên tường Tấm bê tông nhẹ ALC.
Dán đá Marble, Granite lên tường/sàn ngoài trời.
Định mức: 4-5 M2/Bao.

Trắng

S102 GOLD

462,000

Lưu ý bảng giá này Không bao gồm VAT, chưa có phí vận chuyển. Để hưởng chính sách nhà thầu và mua giá sỉ hoặc giá đại lý hãy điện thoại Sako để có mức giá thấp nhất.

Những lý do nên chọn mua keo dán gạch Sako tại Bình Thuận ở SAKO VIỆT NAM

Sako là công ty số 1 chuyên kinh doanh các loại chất liệu xây dựng thế hệ mới, nổi trội nhất là keo dán gạch và keo chà ron Sako. Công ty có nhà máy sản xuất riêng nên chất lượng luôn đảm bảo, độ bền cao. Hiện tại, có 3 dòng sản phẩm keo dán gạch Sako gồm keo Sako S100 PRO, keo Sako S101 EXTRA, keo Sako S102 GOLD. Mỗi dòng sản phẩm sẽ sở hữu được ưu điểm riêng dùng cho kích thước gạch khác nhau và ốp lát được trong nhiều khu vực phù hợp với công dụng.

Bảng Giá Keo Dán Gạch Tại TPHCM - Công Ty SaKo Việt Nam

Keo Sako dùng được trong mọi vị trí và mọi khu vực

như vậy, người tiêu dùng tại Bình Thuận đang rất tin dùng sản phẩm keo dán gạch Sako cho công trình của mình nhờ chất lượng siêu nổi trội. Nhờ khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt, chức năng chống nước và có độ bền siêu tốt nên keo phù hợp sử dụng được trên mọi bề mặt khác nhau, nhất là lắp đặt được cả dính chồng lên gạch cũ đều là cách thức tối ưu nhất.

doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SAKO VIỆT NAM được thành lập từ năm 2013 cho tới bây giờ, không ngừng phân phối các sản phẩm chất lượng, với giá thành ưu đãi và đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực nguyên liệu xây dựng thời gian nay. Do đó, dựa vào đề nghị thi công lắp đặt để tinh chọn loại keo hay loại chất liệu đáp ứng với công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu.

Trên đây chính là những thông tin giới thiệu sản phẩm keo dán gạch Sako và địa chỉ mua keo dán gạch giá thấp tại Bình Thuận cho các bạn rà soát.

tin tức phone mua keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận:

doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Sako Việt Nam

Website: https://sakovn.com/

Trụ sở : 14 Đường số 6, KDC Hiệp Bình, KP6, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM

email: sakovn@gmail.com

điện thoại: 0921 2222 62

CSKH: 0921 622 633

5*

0921 2222 62