ĐỊA CHỈ MUA KEO DÁN GẠCH TẠI SÓC TRĂNG

Xây nhà bằng chất liệu nhẹ đang rất được ứng dụng nhiều trong các công trình tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chất liệu này có không ít chức năng ưu việt như độ bền cao, tiết kiệm giá thành, thời gian thi công lắp đặt. Thời gian nay, tại Sóc Trăng nhiều công trình xây dựng đã được chủ đầu tư tinh chọn keo dán gạch để thay thế vữa xi măng truyền thống cổ truyền. Vậy địa chỉ mua keo dán gạch giá tốt tại Sóc Trăng luôn được nhiều người quan tâm.

Trên thị trường có không ít loại keo dán gạch, loại keo được người dùng và các chủ công trình lớn đánh giá phải chăng phải nói đến keo dán gạch Sako.

Keo dán gạch Sako khi ứng dụng thực tế trong thi công lắp đặt, ốp lát

Keo dán gạch Sako có nhiều ứng dụng trong thi công xây dựng

Keo dán gạch Sako có thể sử dụng đa dạng dùng cho các loại gạch đá đủ kích thước cũng tương tự các vật liệu xây dựng thế hệ mới, loại keo này dùng trong ốp lát gạch gốm nung, gạch đá granit nhân tạo kích thước lớn 800 x 800 mm, gạch ceramic, gạch mosaic thi công lắp đặt được cả khu vực nội thất và ngoại thất.

đặc biệt, những loại keo dán gạch Sako được phân loại ra phù hợp với từng công dụng và từng kích thước gạch như gạch đá khổ nhỏ từ 600 x 300mm trở xuống, gạch khổ trung bình (dưới 1200 x 600mm), gạch khổ lớn trên 1200mm.

  • Keo dán gạch Sako ốp lát tường

thi công ốp gạch lên tường với các loai như gạch Mosaic, gạch men, gạch granite, gạch Ceramic, những loại đá tự nhiên Marble… Dùng keo dán gạch ốp gạch tường còn đảm bảo độ bám dính và độ đàn hồi phù hợp để chống trượt gạch. Keo dán gạch Sako còn thi công trọn gói được dán gạch chồng gạch mà không cần băm tường và không cần phá vỡ lớp gạch cũ.

  • Keo dán gạch Sako lắp đặt lát nền nhà

Sử dụng keo dán gạch Sako để lát một số loại gạch đá hoa, gạch Mosaic, gạch granite, gạch đá Ceramic, gạch Porcelain…. Với độ bám dính cao giữ cho nền nhà luôn ổn định, tuổi thọ bền.

Ngoài ra, keo dán gạch còn dùng được trên nhiều bề mặt khác như bê tông siêu nhẹ, bê tông xi măng, bê tông khí chưng áp, tấm Cemboard, tấm thạch cao… để khắc phục các vấn đề như bong tróc, gạch bị ộp do sử dụng hồ dầu kém chất lượng.

  • Keo dán gạch Sako thi công trọn gói ngoài trời

Keo dán gạch Sako dùng ốp lát trong khu vực bể bơi, phòng vệ sinh, phòng tắm, ban công, sân vườn. Loại keo dán gạch Sako S102 GOLD dùng được ở ngoài trời rất có thể chống nước, chống thấm và sử dụng được cho cả những loại gạch kích thước cực lớn, dùng cho tất cả nội và ngoại thất.

Cách sử dụng keo dán gạch Sako hiệu quả, độ bám dính cao

https://sakovn.com/wp-content/uploads/2022/11/ban-keo-dan-gach-tai-long-an-1024x707.jpg

Sử dụng keo dán gạch Sako đúng cách, độ bám dính cao

trước khi thi công trọn gói phải làm sạch lớp nến, không nên để bám bụi bẩn hoặc các vết dầu mỡ, xi măng và nước. Lưu ý bề mặt cần ốp dán phải được làm sạch và sửa sang trọng trước 48h trước lúc ốp dán.

Khi thực hiện dán gạch cần làm ẩm bề mặt nếu ánh nắng trực tiếp chiều vào. Nếu khi ốp dán trên bề mặt sàn hoặc vách của tấm xi-măng Cemboard, tấm gỗ xi-măng Smartwood yêu cầu bề mặt phải khô cứng, không bám bụi bẩn và chắc chắn hoàn toàn nếu như không có khả năng sẽ bị đến chất lượng thi công lắp đặt của công trình.

Trộn keo dán gạch Sako theo mật độ chỉ dẫn trên bao bì để tạo hỗn hợp đỗng nhất, đợi dao động 5* phút rồi bắt đầu khuấy lại trước lúc thi công lắp đặt. Dùng bay cạnh thẳng lướt một lớp siêu mỏng trên bề mặt gạch cần dán sau đó lấy bay răng cưa phết 1 lượng keo lên mặt nền làm thế nào để cho có độ dày tương ứng với từng loại nguyên liệu. Lẽ thường, độ dày của lớp keo dán gạch Sako khi thi công lắp đặt sẽ từ 2 – 4mm.

https://sakovn.com/wp-content/uploads/2022/11/bang-gia-keo-dan-gach-nha-tam.png

Sử dụng keo dán gạch Sako khắc phục tình trạng gạch bong tróc

nên chọn mua keo dán gạch Sako tại Sóc Trăng ở chỗ nào tốt nhất?

Để lựa chọn được địa chỉ mua keo dán gạch Sako ở chỗ nào chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng trong thị trường chất liệu xây dựng đa dạng như giai đoạn này không hề dễ dàng. Hãy đến với công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sako Việt Nam là địa chỉ chuyên sản xuất keo dán gạch Sako tại Việt Nam, có nhà máy sản xuất riêng, không qua bất cứ trung gian nào nên chất lượng luôn đảm bảo số 1. 5 * Như vậy, đó là một địa chỉ chuyên môn cao để mua keo dán gạch Sako kể riêng cũng như các sản phẩm nguyên liệu thi công trọn gói xây dựng khác tóm lại.

Vì vậy, khi tinh chọn Sako Việt Nam các bạn cũng có thể chọn mua cho mình những sản phẩm xây dựng thế hệ mới và keo dán gạch Sako mà không cần bận tâm lắng về chất lượng sản phẩm, mức giá luôn tranh đua nhất.

Cùng tham khảo bảng giá bán keo dán gạch Sako tại Sóc Trăng và các tỉnh thành khác với giá bán khuyến mãi nhất.

5 *

TÊN SẢN PHẨM MÀU SẮC MÃ SP Giá Bán Sỉ tại Kho (VNĐ) 5* 5 sao 5 sao ỨNG DỤNG SẢN PHẨM
SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH SAKO 5 sao 5*
Keo dán gạch Sako, S100 PRO
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S100 PRO 225,000 5* 5* 5* Dán gạch men khổ vừa trực tiếp lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC.
Xây tường gạch bê tông nhẹ AAC.
Lắp ghép Tấm bê tông nhẹ ALC.
Keo dán gạch SAKO, S101 EXTRA
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S101 EXTRA 270,000 5* 5* 5* Dùng cho gạch có kích thước 60 x 60cm khu vực nội thất, ngoại thất, sàn, tường.
Dán gạch lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC, Ốp tường AAC/ALC.
Dán gạch hút nước nhiều như gạch Tàu hoặc ít hút nước.
Dán đá cầu thang, dán đá bề mặt sàn.
Định mức: 4-5 M2/Bao.
Trắng S101 EXTRA 360,000 5* 5 * 5 *
Keo dán gạch SAKO, S102 GOLD
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S102 GOLD 387,000 5* 5* 5 sao Dán gạch có kích thước từ 60 x 60 cm đến 1.2 x 1.2 m, dán lên bề mặt gạch cũ, ốp lát gạch hồ bơi.
Dán gạch lên tường Tấm bê tông nhẹ ALC.
Dán đá Marble, Granite lên tường/sàn ngoài trời.
Định mức: 4-5 M2/Bao.

Lưu ý bảng giá chưa bao gồm thuế VAT và chưa tồn tại phí vận chuyển. Để mua số lượng lớn với giá tốt hãy phone Sako theo thông tin phần bên dưới.

thông tin điện thoại mua keo dán gạch SAKO tại Sóc Trăng:

doanh nghiệp TNHH Sako Việt Nam

Website: https://sakovn.com/

chi nhánh : 14 Đường số 6, KDC Hiệp Bình, KP6, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

thư điện tử: sakovn@gmail.com

CSKH: 0921 622 633

với những tin tức bài viết vừa chia sẻ về địa chỉ bán keo dán gạch Sako tại Sóc Trăng sẽ giúp các bạn tinh chọn được địa chỉ phân phối đảm bảo chuyên môn cao cho công trình xây dựng.

 

0921 2222 62