Địa chỉ mua keo dán gạch giá tốt tại Bình Thuận

Địa chỉ mua keo dán gạch giá tốt tại Bình Thuận

Ngày trước, thi công ốp lát gạch truyền thống thường sử dụng hồ xi măng đen để tạo chất kết dính. Tuy nhiên, hạn chế là không đủ độ kết dính khi cần dán gạch khổ lớn từ 60cm trở lên. Khi thi công rất mất thời gian phải dán lần lượt và gây mất thẩm mỹ. Do đó, keo dán gạch có mặt trên thị trường để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên. Bạn ở Bình Thuận đang cần tìm địa chỉ mua keo dán gạch giá tốt, hãy theo dõi thông tin dưới đây.

Mua keo dán gạch giá tốt Bình Thuận

Mua keo dán gạch giá tốt ở đâu Bình Thuận?

Keo dán gạch hiện đang trở thành vật liệu không thể thiếu được trong ngành xây dựng. Hầu hết các khu công nghiệp, khách sạn, resort,… tại Bình Thuận đều sử dụng keo dán gạch để thi công ốp lát gạch đá. Nhờ ưu điểm nổi bật mà phương pháp thi công này vừa đảm bảo độ bền cao, vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

Trên thị trường có rất nhiều loại keo dán gạch của các hãng khác nhau được bày bán tại nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng. Trong số các loại đó nổi bật nhất phải kể đến keo dán gạch Sako mua trực tiếp tận nơi hoặc đặt online trên website nếu bạn ở xa.

Tìm địa chỉ mua keo dán gạch Sako tại Bình Thuận chất lượng sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, an toàn và đảm bảo được độ bền. Do vậy, khi cần tìm mua keo dán gạch tại Bình Thuận mọi người thường dựa vào review, đánh giá của những khách hàng cũ đã từng sử dụng. 

Keo dán gạch Sako phù hợp sử dụng để dán ốp, lát gạch đá tự nhiên nội thất và ngoại thất với đủ mọi kích cỡ, có thể dán trên mọi bề mặt khác nhau mà không lo bị bong tróc hay trơn trượt. Keo Sako cũng dễ sử dụng chỉ cần trộn đúng tỷ lệ với nước là có thể thi công ngay được, không tốn thời gian. Ngoài ra, thi công keo dán gạch Sako với công cụ chuyên dùng như bay răng cưa có đủ kích cỡ khác nhau phù hợp với từng viên gạch sẽ làm cho công đoạn thi công ốp lát dễ dàng hơn. 

Mua keo dán gạch giá tốt ở Bình Thuận chỉ có tại SAKO VIỆT NAM

Đây cũng là lý do nhiêu chủ công trình hay các chủ thầu xây dựng luôn sẵn sàng đến địa chỉ bán keo dán gạch giá tốt tại Bình Thuận dù khoảng cách xa. Địa chỉ bán keo dán gạch Sako uy tín, chất lượng, giá tốt không qua trung gian hãy đến với công ty TNHH Sako Việt Nam có nhà máy sản xuất keo riêng áp dụng công nghệ Nhật Bản. Sako đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm keo dán gạch cao cấp, độ bền cao dùng trong mọi công trình xây dựng. 

Không chỉ cung cấp keo dán gạch, công ty Sako Việt Nam còn sản xuất và phân phối các loại vật liệu khác như gạch block, gạch bê tông nhẹ AAC, gạch bê tông tự chèn, gạch vỉa hè Terrazzo, tấm xi măng Cemboard… hàng đầu tại Bình Thuận.

Báo giá chi tiết keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận

Giá bán luôn là yếu tố quyết định khách hàng có mua sản phẩm đó hay không. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các loại keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận được cập nhật mới nhất dành cho chủ công trình tham khảo. 

TÊN SẢN PHẨM MÀU SẮC MÃ SP Giá Bán Sỉ tại Kho (VNĐ) ỨNG DỤNG SẢN PHẨM
SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH SAKO    
Keo dán gạch Sako, S100 PRO
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S100 PRO 225,000 Dán gạch men khổ vừa trực tiếp lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC.
Xây tường gạch bê tông nhẹ AAC.
Lắp ghép Tấm bê tông nhẹ ALC.
Keo dán gạch SAKO, S101 EXTRA
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S101 EXTRA 270,000 Dùng cho gạch có kích thước 60 x 60cm khu vực nội thất, ngoại thất, sàn, tường.
Dán gạch lên sàn Tấm bê tông nhẹ ALC, Ốp tường AAC/ALC.
Dán gạch hút nước nhiều như gạch Tàu hoặc ít hút nước.
Dán đá cầu thang, dán đá bề mặt sàn.
Định mức: 4-5 M2/Bao.
Trắng S101 EXTRA 360,000
Keo dán gạch SAKO, S102 GOLD
Đóng gói: 25kg/bao
Xám S102 GOLD 387,000 Dán gạch có kích thước từ 60 x 60 cm đến 1.2 x 1.2 m, dán lên bề mặt gạch cũ, ốp lát gạch hồ bơi.
Dán gạch lên tường Tấm bê tông nhẹ ALC.
Dán đá Marble, Granite lên tường/sàn ngoài trời.
Định mức: 4-5 M2/Bao.
Trắng S102 GOLD 462,000

Lưu ý bảng giá này chưa bao gồm VAT, chưa có phí vận chuyển. Để hưởng chính sách nhà thầu và mua giá sỉ hoặc giá đại lý hãy liên hệ Sako để có mức giá tốt nhất. 

Những lý do nên mua keo dán gạch Sako tại Bình Thuận ở SAKO VIỆT NAM

Sako là công ty hàng đầu chuyên kinh doanh các loại vật liệu xây dựng thế hệ mới, nổi bật nhất là keo dán gạch và keo chà ron Sako. Công ty có nhà máy sản xuất riêng nên chất lượng luôn đảm bảo, độ bền cao. Hiện tại, có 3 dòng sản phẩm keo dán gạch Sako gồm keo Sako S100 PRO, keo Sako S101 EXTRA, keo Sako S102 GOLD. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có ưu điểm riêng dùng cho kích thước gạch khác nhau và ốp lát được trong các khu vực phù hợp với tính năng. 

Keo Sako dùng được trong mọi vị trí và mọi khu vực

Do đó, người tiêu dùng tại Bình Thuận đang rất tin dùng sản phẩm keo dán gạch Sako cho công trình của mình nhờ chất lượng siêu vượt trội. Nhờ khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt, tính năng chống nước và có độ bền siêu tốt nên keo phù hợp sử dụng được trên mọi bề mặt khác nhau, nhất là thi công được cả dính chồng lên gạch cũ đều là phương pháp tối ưu nhất.

Công ty TNHH SAKO VIỆT NAM được thành lập từ năm 2013 cho đến nay, không ngừng phân phối các sản phẩm chất lượng, với giá thành ưu đãi và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vật liệu xây dựng hiện nay. Do đó, dựa vào yêu cầu thi công để lựa chọn loại keo hay loại vật liệu đáp ứng với công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu.

Trên đây là những thông tin giới thiệu sản phẩm keo dán gạch Sako và địa chỉ mua keo dán gạch giá tốt tại Bình Thuận cho các bạn tham khảo. 

Thông tin liên hệ mua keo dán gạch SAKO tại Bình Thuận: 

Công ty TNHH Sako Việt Nam

Website: https://sakovn.com/ 

Trụ Sở : 14 Đường số 6, KDC Hiệp Bình, KP6, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Email: sakovn@gmail.com

Hotline: 0921 2222 62

CSKH: 0921 622 633

 

0921 2222 62